Tại Thiên Đường Hoa, chúng tôi hiểu rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân của Quý khách là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bằng chính sách này, chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn với sự minh bạch và trách nhiệm cao nhất.
Chính sách Bảo mật này giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, thu thập, lưu trữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của Quý khách hàng.
Điều 1: Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của Quý khách nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý đơn hàng một cách hiệu quả.
- Mục đích thu thập:
- Xử lý đơn hàng: Xác nhận và thực hiện các giao dịch mua hoa, bao gồm gọi điện, nhắn tin xác nhận, xử lý thanh toán và giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Gửi thông báo về tình trạng đơn hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm (đặc biệt với hoa lan).
- Cá nhân hóa trải nghiệm: Gợi ý các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và lịch sử mua sắm của bạn.
- Marketing và Khuyến mãi: Gửi các thông tin về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt (chỉ khi Quý khách có đăng ký hoặc đồng ý nhận tin).
- Phạm vi thu thập:
- Họ và Tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ Email
- Địa chỉ giao hàng
- Thông tin về các sản phẩm đã mua, lịch sử giao dịch.
Chúng tôi cam kết chỉ thu thập thông tin khi có sự tự nguyện cung cấp từ phía Quý khách hàng.
Điều 2: Phạm vi sử dụng thông tin
Thiên Đường Hoa cam kết sử dụng thông tin của Quý khách một cách hợp lý và an toàn.
- Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân trong nội bộ công ty cho các mục đích đã nêu tại Điều 1.
- Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cần thiết (Tên, Số điện thoại, Địa chỉ) cho các đối tác vận chuyển của chúng tôi để phục vụ việc giao hàng cho Quý khách. Các đối tác này cũng bị ràng buộc bởi các quy định bảo mật và chỉ được phép sử dụng thông tin cho mục đích giao hàng.
- Chúng tôi cam kết tuyệt đối KHÔNG bán, trao đổi hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của Quý khách cho bất kỳ bên thứ ba nào khác vì mục đích thương mại.
- Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin trong trường hợp có yêu cầu từ các cơ quan pháp luật có thẩm quyền của Việt Nam.
Điều 3: Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Quý khách sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống của chúng tôi trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, hoặc cho đến khi chúng tôi nhận được yêu cầu hủy bỏ từ phía Quý khách.
Lịch sử giao dịch và các thông tin liên quan đến kế toán sẽ được lưu trữ theo quy định của pháp luật hiện hành.
Điều 4: Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
THIÊN ĐƯỜNG HOA
- Tên pháp lý: THIÊN ĐƯỜNG HOA
- Trụ sở chính: 302 đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh: Số 175-177 Đường 30/4, Phường Phú Thọ,TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương - Hotline: 0975.072939
- Email hỗ trợ: thienduonghoamt@gmail.com
Điều 5: Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu
Quý khách có toàn quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau:
- Liên hệ trực tiếp qua Hotline 0975.072939.
- Gửi yêu cầu qua email: thienduonghoamt@gmail.com.
Chúng tôi sẽ xác minh danh tính và hỗ trợ Quý khách thực hiện yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Điều 6: Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thiên Đường Hoa cam kết bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thông tin cá nhân của Quý khách. Chúng tôi áp dụng các biện pháp công nghệ và quản lý tiên tiến như mã hóa đường truyền (SSL) để bảo vệ dữ liệu khỏi các hành vi truy cập, sử dụng hoặc tiết lộ trái phép.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Quý khách được biết.
- Quý khách có trách nhiệm tự bảo vệ thông tin tài khoản của mình, không chia sẻ tên đăng nhập, mật khẩu cho bất kỳ ai khác.
Điều 7: Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo sẽ được giải quyết theo quy trình sau:
- Tiếp nhận: Khách hàng gửi khiếu nại qua Hotline hoặc Email được cung cấp tại Điều 4.
- Xác minh: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xác minh thông tin, làm rõ vụ việc trong vòng 48 giờ làm việc.
- Phản hồi: Chúng tôi sẽ phản hồi kết quả và đề xuất phương án giải quyết cho khách hàng. Mọi tranh chấp sẽ được ưu tiên giải quyết qua thương lượng, hòa giải.
Điều 8: Thay đổi về chính sách
Nội dung của "Chính sách Bảo mật" này có thể được thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của Thiên Đường Hoa và quy định của pháp luật. Mọi thay đổi sẽ được đăng tải công khai trên website hoathienduong.vn và sẽ có ghi rõ ngày cập nhật hiệu lực.
Lưu ý: Bạn cần điền các thông tin trong dấu ngoặc vuông [...] cho chính xác với thông tin pháp lý của cửa hàng mình.